วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

Mies Container ร้านสลัด&พาสต้าอร่อยย่านคังนัม (เหมาะสำหรับสาวๆนะคิคิ)

สวัสดีค่ะ ตกค้างเรื่องอัพบล๊อคมาสองวันเลยมาอัพสักหน่อย วันนี้จะมาแนะนำร้านพาสต้า(อีกแล้ว) ย่านคังนัมค่ะ เพื่อนชาวเกาหลีพาไปทานตอนเพิ่งมาใหม่ๆเลยล่ะ ร้านนี้มีสเน่ห์ตรงพนักงานเสิร์ฟจะค่อนข้างแอคทีฟมากกกก ฮ่าๆๆ และส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายค่ะ หน้าตาโอเค วัยกรุบกริบนะ ร้านนี้คนต่อแถวยาวมากๆเลยล่ะ ตอนเราไปเรารอประมาณชั่วโมงได้มั้ง ร้านนี้มีหลายสาขา ที่เราไปคือสาขาคังนัม ซึ่งสาขาคังนัมก็มีสองที่เราจะไปสาขาที่เดินง่ายๆก่อนนะคะ

เนี่ยล่ะค่ะ เดินทางง่ายที่สุดแล้ว ก็คือเดินทางมาสถานี คังนัม (เส้นสีเขียว) ออกทางออก 9 แล้วเดินตรงไปเรื่อยๆ จนเจอแยกที่สอง เป็นถนนใหญ่หน่อย มองไปทางขวามือจะเจอร้านตั้งอยู่ค่ะ เดินข้ามถนนดีๆนะคะ อิอิ
 
ส่วนอีกสาขาเดินไกลหน่อย ตามแผนที่ด้านบนนะคะ เดินทางมาที่สถานีคังนัมเช่นกันแต่เดินออกทางประตู 11 หลังจากนั้นเดินตรงไปเรื่อยๆเลยล๊อตเต้ซินิม่าไปอีก จนจะเจอโรงหนัง CGV ให้เดินเข้าซอยทางขวามือ ซอยก่อนถึงโรงหนังนะคะ พอเดินเข้าไปมันจะมีซอยอยู่ด้านซ้ายมือนะคะ ให้นับซอยที่สองแล้วเดินเข้าไปก็จะเจอร้านพาสต้าร้านนี้อยู่ค่ะ
 
เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านนี้คือพิซซ่าและพาสต้าสลัด (เป็นพาสต้าเย็นคลุกกับสลัดผัก) แต่ปริมาณค่อนข้างจะเยอะค่ะ ต้องมากินสักสองถึงสามคนกำลังดี
 


 หน้าตาของพิซซ่าและพาสต้าที่เพื่อนสั่งมาให้ค่ะ (ต้องบอกว่าเพื่อนสั่งมาให้ ฮ่าๆ ณ ตอนนั้นเกาหลีสักคำยังพูดไม่ได้เลย)
พิซซ่า อันนี้มีเบคอนและก็มันฝรั่งค่ะ มีหอมใหญ่ด้วยอร่อยดีนะคะ เค้าไม่มีที่ตัดเป็นชิ้นๆให้หรอกนะคะ เรามีช้อนกับมีดเท่านั้นแหละค่ะ จ้วงกินเองเลย
พาสต้าเวอร์ชั่นยังไม่ได้คลุก หน้าตาเป็นยังงี้ จะบอกว่าน้ำสลัดเค้าอร่อยมาก คนไม่ชอบผักอย่างเรายังจิ้มผักคลุกกับน้ำสลัดกินตั้งหลายรอบ
ส่วนนี่คือเวอร์คลุกไปนิดนึงแล้ว พาสต้าเย็นจะอยู่ใต้สลัดค่ะต้องคลุกก่อน อร่อยมากๆเลยล่ะค่ะ ต้องมาลองกันนะ
 
และอีกเรื่องที่เราคอมเม้นไว้ตั้งแต่ต้นช่วงของบล๊อคนี้ ก็คือว่าร้านนี้พนักงานเสิร์ฟจะแอคทีฟมากเลย ตอนที่เค้ามาเสิร์ฟอาหารเค้าจะอธิบายวิธีการกินแล้วก็ขอไฮไฟฟ์กับเราค่ะ นั่นแหละ อ่านไม่ผิดหรอก ขอไฮไฟฟ์กับเราค่ะ บางคนก็จะพูดจาโอเวอร์หน่อย อาทิเช่น แค่เห็นพวกคุณทานข้าวกันอย่างมีความสุขหัวใจของผมก็จะอบอุ่นแหละครับ ไรประมาณนี้ ตลกดี เหมาะกับสาวโสดมาเหล่น้องๆหนุ่มๆกรุบกริบนะคะ อิอิ ตอนทานเสร็จพอจะออกจากร้านพนักงานตรงประตูร้านก็จะขอไฮไฟฟ์อีกรอบ น่ารักดี แต่ถ้าคนไทยไปจะแบบ หือ เธอจะมารุกอะไรชั้นนนน ก็ดีนะคะ กรุบกริบดีค่ะ ฮ่าๆ
 
สั้นๆกับร้านพาสต้าร้านนี้นะคะ ไปลองทานกันได้ อดใจรอคิวนิดนึง แต่อาหารเค้าอร่อยสมกับที่รอจริงๆค่ะ แล้วเจอกันที่บล๊อคหน้านะคะ ตอนนี้ต้องรีบไปจัดการธุระแล้วล่ะค่ะ บ้ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น