วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ทดสอบบล๊อคใหม่

สวัสดีชาวโลก

หลังจากตบตีกับ Exteen จนเหนื่อยแล้ว ก็ค้นพบว่า Gmail ก็มี Blog นี่หว่า เลยลองสมัครดู
หัวข้อนี้ก็ไม่มีอะไรมาก พอดีมีความรู้สึกว่าช่วงนี้อยากจดบันทึก (จริงๆควรทำมานานแล้ว)
เลยอยากสมัครบล๊อคอีกครั้งนึง หวังว่าครั้งนี้จะไม่ลืมพาสเวิร์ดอีกนะ อิอิ

ทดลองแล้วบล๊อคของ Gmail ก็เขียนง่ายดีเหมือนกันนะเนี่ย

บล๊อคของเราก็ไม่มีอะไรมาก เราเป็นนักเรียนเรียนภาษาเกาหลีที่ประเทศเกาหลี
เรียนเทอมนี้เทอมสุดท้าย เดือนหน้าเราจะกลับไทยแล้ว
ก็อาจจะมีอัพข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี ที่เราเคยไปลุยๆมาบ้าง
ร้านอาหาร ร้านกาแฟที่เราไปบ่อยๆ
รวมถึงเรื่องเครื่องสำอาง เรื่องไปติ่งนักร้องเกาหลีเล็กน้อย(เหรอ?)

เดี๋ยวถ้าวันนี้มีเวลาว่างพอจะทำรูป เราจะอัพแนะนำร้านอาหารแถวๆที่พักเราละกันค่ะ
เมื่อวานมีน้องมาขอให้แนะนำร้านอาหารให้เพื่อน เพื่อนจะบินมาเกาหลี ทริปกิน
เลยนึกได้ว่าเรากินเยอะมากเลยนะ อัพๆจดๆไว้หน่อยก็ดี เผื่อมาเที่ยวครั้งหน้าอีก

จดบันทึกไว้เท่านี้ก่อนละกัน นึกอะไรออกจะมาเขียนใหม่

안녕^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น